Archive for 2. júní, 2006

h1

Svei mér þá alla mína daga

2 júní, 2006

Ég hef ákveðið að skella mér norður um helgina. Ég og móðir ætlum að fara í massa djammferð…………nei nú var ég bara að stríða ykkur. Ég og fyrrnefnd móðir mín höfum semsagt fengið leyfi til að fara á nýja volvonum sem prýðir nú stæðið í Hlyngerði 11. Patrolinn góði sem hefur þjónað okkur og þá sérstaklega mér í næstum því tvö ár hefur nú fundið nýja eigendur en er samt innan fjölskyldunnar. Get ekki sagt hvað það var gaman að mæta í skólann og vinnuna á stórum og flottum jeppa og fá stundum spurninguna ,,átt þú'ann?" Ég er þó stoltust af Bláa Ljóninu sem er eðalvalgn og á eflaust eftir að þjóna mér í mörg ár. Blái Mussoinn með númerinu Dalvík er kannski sá bíll sem ég tengdist best og fannst alltaf flottastur. Ég er farin að pæla meira í bílategundum en ég gerði og spái mikið í það hvernig bíla fólk á. Peugeot þekki ég orðið úr margra kílómetra fjarlægð og þarf alltaf að snúa mér við til að sjá undirtegundina.

Jæja þetta var bara svona smá til að bæta upp bloggleysi síðustu daga en mun að sjálfsögðu segja frá hvernig norðurferðin fór.

mfg